CMT#14 - Làm gì với những câu chuyện còn dang dở?

Có gì trong một dấu ba chấm?

Sự toàn vẹn nào cho những dở dang này?

Mình đã trọn vẹn với “cái vai” của mình hiện tại hay chưa?

Mình có được đặt dấu chấm không?

Tại sao phải là dấu chấm?

Mình có thể tự thiết kế một hệ thống dấu của riêng mình

Chấm hỏi, chấm cảm, hai chấm, chấm lửng

Hoặc cũng có thể là emoji ^^


Chúng mình đều đang thay đổi từng ngày, tốt lên từng ngày 

Vậy tại sao phải đặt dấu chấm?

Tin vào tiến trình

Neo vào hiện tại

Cho phép mọi cảm xúc được diễn ra như nó vốn là

Rồi mình cũng sẽ được dẫn dắt trên hành trình chữa lành và toàn vẹn.

Ừ làm người khó phết, may mà chúng mình có nhau

Khi ở bên cạnh mọi người lúc này, mình cảm thấy yên, thấy lắng

trái tim được mở rộng

nhẹ nhàng

về tổ

mình được là mình

chân thật và trọn vẹn


Vòng tròn tối qua đã chào đón 11 con người để cùng thắp lên ngọn lửa của tình thương và sự chân thật.
Trong hơi ấm và ánh sáng toả ra từ đó, chúng mình mang ra những dấu ba chấm dở dang - những đứt gãy, rời bỏ, mất mát,.. trong những mối quan hệ với người khác và cả với chính bản thân mình.


Có lẽ với câu hỏi ‘ Làm gì với những câu chuyện còn dang dở’, mỗi người đã có một câu trả lời riêng cho mình. Mọi lựa chọn đều là hoàn hảo, và chúng mình sẽ đón nhận và cho phép mọi thứ diễn ra như nó vốn là. Trong câu chuyện của chúng mình, bất cứ dấu câu nào cũng được chào đón.

Và một điều quan trọng nữa, giữa những dang dở này, chúng mình nhận ra chúng mình luôn có nhau. Vòng tròn sẽ ở đây để chúng mình trao cho nhau sự hiện diện, lắng nghe, những cái ôm cùng vô vàn yêu thương

Một lần nữa, cảm ơn mọi người đã tới, đã gom góp củi lửa để chúng mình sưởi ấm cho nhau.

Hẹn gặp lại mọi người vào tối thứ 7 tuần sau!


Post a Comment

0 Comments

Close Menu