CWV#14 - Đang ở đây

Chủ đề "Đang ở đây" đơn giản là để cập nhật tình hình, điều gì, câu hỏi nào, ... đang là quan trọng với mỗi người trong tháng cuối năm. Sau vòng check-in thì có thể cùng xem mình có muốn thực hành 'Trao tặng cái mình có, đề nghị cái mình cần' với vòng tròn không mọi người nhé.

Khai vị: 
Chọn một khuôn mặt trong vòng tròn và dành sự hiện diện của mình cho họ.
Hết 1 phút rồi, bạn cảm thấy gì?

cảm động
ấm
bình an
thương
tin
căng thẳng
có mặt
giống nhau
nắng
ấm

Món chính:
Gần đây có điều gì làm bạn ấm lòng? Có điều gì làm bạn se sắt?

Thu hoạch: 
Có điều gì đó mình đang ấp ủ, và mình muốn nói ra để được nhận sự lắng nghe và chúc lành từ vòng tròn hay không?
  • Một không gian cho ba mẹ được chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con tích cực
  • Vòng tròn thực hành viết
  • Vòng tròn về mất mát & tiếc thương khi COVID vẫn chưa đi qua
  • Vòng tròn trẻ em & tập sự dân chủ, cảm hứng từ bác sỹ Nguyễn Khắc Viện
  • Cơi nới không gian học & thực hành
  • Về làm với học sinh, gặp nhau thật chứ không online.
  • Điều gì bạn học sinh nhỏ đi tìm ở bàn cô giáo mà không chịu về chỗ?
  • Ở đây để gửi nguồn năng lượng tới mọi người
  • Gửi lại năng lượng tích cực & hào hứng của em, một người đang bắt đầu làm vòng tròn cho các bạn của mình


Quote from Open Space Technology: A User's Guide - Harrison Owen
Image from The Art of Holding Space - Heather Plett




Post a Comment

0 Comments

Close Menu